Câu Hỏi Thường Gặp Khi Chuyển Nhà Trọn Gói?

23-03-2024

1. Bạn chỉ thuê xe chuyển nhà có được không?

Quý khách hàng vẫn có thể lựa chọn chỉ thuê xe tải chuyển nhà (taxi tải) của Chuyển nhà An Sinh nếu đã có người phụ giúp đóng gói và vận chuyển đồ đạc. Nhưng để đảm bảo nhất khách hàng nên cân nhắc lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của Chuyển nhà An Sinh với nhiều hỗ trợ tốt hơn.

2. Chuyển nhà trọn gói vào buổi tối, ngày nghỉ T7 CN hay ngày lễ có tính thêm phí dịch vụ không?
Chuyển nhà An Sinh đảm bảo giá dịch vụ chuyển nhà giá rẻ ổn định vào thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ. Tuy nhiên, khi bạn chuyển nhà vào khung giờ quá khuya (sau 23h) hoặc thì sẽ cần có thêm một chút phụ cấp để hỗ trợ. Điều này sẽ được chúng tôi thông báo cho khách hàng cụ thể trước khi ký hợp đồng chuyển nhà trọn gói.
 


3. Dịch vụ trọn gói có những chi phí phát sinh nào khác không?
Vì là dịch vụ chuyển nhà trọn gói nên bảng giá dịch vụ sẽ không có thêm bất kỳ chi phí nào khác. Trường hợp khối lượng đồ đạc hoặc địa hình vận chuyển tại địa chỉ mới không đúng như ban đầu, nhân viên sẽ tiến hành khảo sát lại và đưa ra phương án vận chuyển với mức giá khác hợp lí hơn.

4. Phí chờ là gì? Khi nào bị tính và tính như thế nào?
Nếu khách thuê xe tải chuyển nhà nhưng quá trình chuyển dọn nhà kéo dài, khiến xe chờ lâu thì sẽ phát sinh phí chờ (neo xe). Khoản chi phí này sẽ phụ thuộc vào từng loại xe khác nhau, xe có trọng tải càng lớn thì chi phí càng cao, dao động từ mức vài chục cho đến vài trăm nghìn đồng và sẽ tăng lên theo thời gian.

5. Khảo sát trước khi ký hợp đồng dịch vụ chuyển nhà có bị tính phí không?
Chúng tôi khảo sát hoàn toàn miễn phí cho Quý khách hàng kể cả khi khách không sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà An Sinh.

6. Thanh toán bằng hình thức nào?
Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên của chúng tôi hoặc chuyển khoản theo thông tin trong hợp đồng chuyển nhà sau khi hoàn tất dịch vụ chuyển nhà và nghiệm.

7. Có cần xem ngày để chuyển nhà?
Đây là vấn đề liên quan đến tâm linh nên tùy quan điểm của mình mà khách hàng cân nhắc có nên xem ngày dọn nhà hay không.

8. Bạn cần chuẩn bị gì trước khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà, chuyển đồ trọn gói?
Trước khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, khách hàng cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng và để riêng những giấy tờ quan trọng. Đối với đồ đạc dễ vỡ thì cần đánh dấu chi tiết trước và chuẩn bị thùng carton để đóng gói.

9. Chuyển nhà hoàn tất nhưng có hàng hóa, đồ đạc bị hỏng thì xử lý thế nào?
Sau khi hoàn thành dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, nhân viên của chúng tôi cùng khách hàng tiến hành bàn giao nghiệm thu, nếu có đồ đạc hư hỏng Quý khách hàng cần báo ngay với nhân viên để hai bên cùng xử lý kịp thời.

10. Giá dọn nhà trọn gói có bao gồm phí tháo lắp điều hòa, giường ngủ không?
Quý khách cần thông báo trước yêu cầu này để cùng chúng tôi thỏa thuận chi tiết và thể hiện bằng điều khoản trong hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CHUYỂN NHÀ AN SINH
Địa chỉ: 176 Nguyễn Du, Phường Bến Thủy, Thành Phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914.563.222 - 0987.179.119
 
Tags: Chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà trọn gói tại Vinh, chuyển nhà trọn gói Nghệ An, Chuyển nhà Nghệ An

Tin liên quan